จัน ดารา ปฐมบท

4
Share
Copy the link

ดูหนัง จัน ดารา ปฐมบท เต็มเรื่อง เสียงไทย

จัน ดารา ปฐมบท เรื่องราวโศกนาฏกรรมอันสุดเศร้าในชีวิตของ จันดารา รับบทโดย มาริโอ้ เมาเร่อ ดูหนังออนไลน์ ได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เขาได้เกิดขึ้นมาบนโลกใบนี้ ณ บ้านพิจิตรวานิชในปี พ.ศ. 2458 ซึ่งเขาได้กำเนิดเกิดขึ้นมาพร้อมๆ กับการจากไปของมารดาโดยไม่ได้คาดฝันมาก่อน นั่นจึงเป็นที่มาที่ทำให้ คุณหลวงวิสนันท์เดชารับบทโดย ศักราช ฤกษ์ธำรง  ผู้ที่เป็นบิดาได้ทำการลงโทษจันดารา อย่างทารุณอย่างกับว่าจันดาราไม่ใช่ลูกของเขา พร้อมกับเรียกจันดาราว่า “ไอ้จัญไร” จันเติบโตขึ้นมาจากการเลี้ยงดูของ น้าวาด รับบทโดย บงกช คงมาลัย ที่เรือนเล็กๆในสวนหลังบ้าน ซึ่งญาติสนิทของแม่จันจากเมืองพิจิตร ต่อมาน้าวาดได้ตกเป็นเมียของคุณหลวงและได้มีลูกสาวด้วยกัน และเป็นที่รักของคุณหลวงมากและยังสอนให้เกลียดจัน จันเติบโตมาท่ามกลาง กามคุณ ของคุณหลวง ก่อนที่จะได้พบกับรักแรกกับ ไฮซินธ์ รับบทโดย สาวิกา ไชยเดช คุณหลวงได้พาคนรักเก่าอย่าง คุณบุญเลื่อง รับบทโดย รฐา โพธิ์งาม เข้ามาอยู่ในบ้าน ทำให้จันและคุณบุญเลื่อง ประทับใจซึ่งกันและกันทำให้มัความสัมพันธ์เกินเลย

ความรู้สึกของภาพยนตร์ที่ตัวนักแสดงสื่อออกมา

สำหรับหนัง จันดารา เต็มเรื่อง บทบาทและความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัวใน หนังจันดารา นี้ ตัวละครที่น่าสงสารอย่าง จัน ดารา  เป็นตัวแทนของคนที่ตกเป็นทาสของโชคชะตาที่น่าสังเวช ซึ่งมีเหตุมาจาก กรรมพันธุ์ และ สภาพแวดล้อม ที่โหดร้ายทารุณอย่างที่เขาไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงได้ และเรื่องนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความวิปริตของคน เพื่อแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลของสิ่งแวดล้อมที่อยู่ใกล้ๆตัวเรา โดยเฉพาะสิ่งแวดล้อมที่เรียกว่าพ่อแม่ รวมทั้งการที่หิวโหยในความรัก รวมถึงการทารุณที่โหดเหี้ยม และการได้เห็นตัวอย่างที่โสมม การที่เห็นและเผชิญอยู่ทุกๆวัน ทำให้เป็นคนเฉกเช่นนั้น การที่จะหลุดพ้นจากการเป็นคนเช่นนั้นได้ จะต้องมีความแข็งแกร่ง แต่ จัน ดารา ไม่ได้เป็นคนแบบนั้น เขาก็เลยตกเป็นเหยื่อของสิ่งแวดล้อมนั้นอย่างน่าสมเพช

นักแสดงหลักของเรื่อง จันดารา ปฐมบท

มาริโอ้ เมาเร่อ, บงกช คงมาลัย, รฐา โพธิ์งาม, สาวิกา ไชยเดช, โช นิชิโนะ, ศักราช ฤกษ์ธำรงค์, เกศริน ชัยเฉลิมพล, ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, รัดเกล้า อามระดิษ, ภัทรนันท์ รวมชัย, เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, นัท มีเรีย, ชุดาภา จันทเขตต์

รายละเอียดหนัง

วันที่ออกฉาย: 4 กันยายน 2555 (ประเทศไทย)

บริษัทผู้สร้าง – จัดจำหน่าย: สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ผู้กำกับ: พันธุ์เทวนพ เทวกุล, ชุดาภา จันทเขตต์ 

ประเภทหนัง : นังไทย , พีเรียด , ดราม่า

เสียงหนัง : พากย์ไทย

Comments