Mission Impossible – Fallout (2018) ฟอลล์เอาท์ พากย์ไทย

17
Share
Copy the link

ดูหนังออนไลน์ Mission Impossible 6 Fallout ภาคที่ 6 หนังเฟรนไชส์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากคนทั้งโลกอย่างล้นหลาม กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งสำหรับทอม มาช่วยปฏิบัติการณ์รัฐอำพราง ขัดขวางการขายแกนพลูโตเนียม ที่จะมาสร้างเป็นระเบิดทำลายล้างโลก การต่อสู้และแย่งชิงเหยื่อจึงเกิดขึ้น พร้อมความบ้าระห่ำที่อลังการมากกว่าเดิม

เรื่องย่อ Mission Impossible – Fallout (2018)

อีธาน ฮันต์ ( รับบทโดย ทอม ครูซ ) เจ้าหน้าที่องค์กรลับ IMF ได้รับภารกิจใหม่อีกครั้งในภาคที่ 6 ซึ่งเขาจะต้องขัดขวางการขาย แกนพลูโตเนียม  อาวุธร้ายแรง ที่สามารถระเบิดทำลายล้างโลกได้ ซึ่งมีผู้ว่าจ้างคือจอห์น ลาร์ก โดยการล่อซื้อของฮันต์ในครั้งนี้ กลับล้มเหลวเพราะเขาถูกจับได้ และหนึ่งในเจ้าหน้าที่ของทีม ก็ถูกจับเป็นตัวประกัน ทำให้ฮันต์ตกที่นั่งลำบาก จึงตัดสินใจช่วยเพื่อนร่วมทีม ทำให้แกนพลูโตเนียมต้องถูกขโมยไป 

หลังจากนั้นไม่นาน ฮันต์ ก็ได้รับมอบหมายภารกิจนี้อีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะต้องร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ของหน่วย CIA นั่นก็คือออกัสต์ วอล์กเกอร์(รับบทโดย เฮนรี แควิลล์) พ่อหนุ่มจากภาพยนต์เรื่องซูเปอร์แมน ร่างเหล็กที่มากระใจชากสาวๆ กับบทบาทของ CIA ร่างกายกำยำแถมยังต่อสู้เก่ง ซึ่งพวกเขาทั้ง 2 คน จะต้องเดินทางไปที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยเครื่องบินพาณิชย์ เพื่อไปงานเลี้ยงที่กร็องปาแล และฮันต์ จะต้องยืมหน้าของ จอห์น ลาร์ก เพื่อปลอมตัวเป็นเขา แต่เมื่อเหตุการณ์ก็ไม่เป็นใจ ทำให้มีการต่อสู้ในห้องน้ำ ระหว่างนั้นก็ปรากฎตัวของ อิลซา เฟาสต์ อีกครั้ง (รับบทโดย รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน) อดีตสายลับซินดิเคตที่หักหลังเลน ได้มาช่วยฮันต์และฆ่า จอห์น ลาร์ก

ฮันต์ ไม่สามารถยืมใบหน้าของ จอห์น ลาร์ก ได้ทำให้เขาต้องใช้หน้าของเขาเอง ไปพบกับแม่หม้ายขาว ซึ่งเป็นนายหน้าคนกลางของกลุ่ม The Apostles ที่จะพาไปซื้อแกนพลูโตเนียม ซึ่งเขามีอิทธิพลทางด้านการเมือง และต่อสู้เก่งไม่แพ้สายลับคนอื่นๆ เลย ในระหว่างนั้นเองก็เกิดการต่อสู้ขึ้นอีกครั้ง เพราะมีกลุ่มคนร้ายจะมาไล่ล่าฮันต์ในงานเลี้ยง แม่หม้ายขาวพาฮันต์ไปที่บ้านพัก และมีการเจรจาเกิดขึ้น โดยบอกกับฮันต์ว่าการซื้อครั้งนี้ ไม่ต้องการรับเงินสด แต่เป็นการรับพัสดุเพื่อไปแลกแกนพลูโตเนียม ซึ่งพัสดุที่ว่าก็คือ โซโลมอน เลน หัวหน้ากลุ่มองค์กรลับซินดิเคต ถ้าใครจำได้เขาถูกจับตัวในภาคที่ 5 ได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในสถานะนักโทษ และตกเป็นเหยื่อ 

แต่ฮันต์กลับมีความกังวลใจ กลัวว่าเลนจะเปิดเผยคตัวตนที่แท้จริงของฮันต์ ทำให้เขาวางแผนการรับพัสดุในครั้งนี้ทุกวิถีทาง เพื่อชิงตัวเลนมาอยู่กับเขาให้ได้ โดยได้มีการเรียกตัวเบนจี้ ดันจ์ เจ้าหน้าที่ IMF และ ลูเธอร์ สติกเคลล์ ลูกทีมที่ฮันต์ ได้ช่วยเหลือเข้าไปช่วยเลนออกจากรถตำรวจ ที่ถูกฮันต์ชนลงแม่น้ำ การต่อสู้ได้เริ่มต้นที่ใจกลางกรุงปารีสอย่างดุเดือด และฮันต์ก็ต้องต่อสู้กับ อิลซา เฟาสต์ อดีตหวานใจของเขา เพราะ อิลซา เฟาสต์ ก็มีภารกิจที่ต้องทำ และสวนทางกับฮันต์อย่างสิ้นเชิง ต้องบอกเลยว่าปฏิบัติการรัฐอำพรางในภาคที่ 6 นี้มีการปรากฎตัวของนักแสดงภาคเก่าๆ หลายคน ทำให้หนังเรื่องนี้เข้มข้นขึ้นไปอีก ใครที่คิดถึงวายร้ายอย่างเลน ก็อย่าพลาดที่จะรับชมเชียวล่ะ เขาต้องมีอะไรมาเซอร์ไพรซ์อย่างแน่นอน ส่วนใครที่ยังไม่ดูภาคที่ 6 สามารถกลับไปดูภาคที่ 5 ก่อนได้เพื่อศึกษาอดีตของตัวละครเก่าๆ หรือถ้าใครอยากดูภาค 6 เลยก็ยังถือว่าเข้าในเนื้อเรื่องอยู่ คนที่เป็นแฟนคลับตั้งแต่ภาคแรกๆ ต้องอย่าพลาดภาคนี้เด็ดขาด เขากลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ และบ้าคลั่งมากกว่าเดิม พร้อมความหวาดเสียวแบบเจ็บจริง

รีวิวหลังจากที่ดู Mission Impossible 2018

สมกับที่รอคอยสำหรับ ภาพยนตร์ Mission Impossible – Fallout (2018) เป็นการกลับมาของนักแสดงในภาคก่อนๆ ที่ยังต้องมีปมที่เกี่ยวข้องในภาคที่ 6 อย่างตัวร้าย โซโลมอน เลน หัวหน้ากลุ่มองค์กรลับซินดิเคต ที่เข้ามามีบทบาทในเรื่องนี้ ทำให้บทดำเนินไปอย่างเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม เพราะเป็นที่ต้องการตัวของอีกกลุ่ม แม้ว่าเลนจะอ้างว่าเขาหวังดีต่อฮันต์ แต่ก็ไม่ใช่ความหวังดีที่ฮันต์ต้องการอย่างแน่นอน

สำหรับการถ่ายทอดเรื่องราว ก็เป็นการพูดถึงการทำลายล้างโลกเช่นเดียวกับภาคอื่นๆ อีธาน ฮันต์ เจ้าหน้าที่องค์กร IMF ต้องเข้ามาช่วยโลก และกำจัดพวกคนเลวๆ ให้สิ้นซาก ซึ่งต้นเรื่องที่เปิดขึ้นมา ก็ถือว่ายังคงคอนเซ็ปต์แบบเดิมอยู่ ที่ฮันต์ทำภารกิจล้มเหลว และต้องทำปฏิบัติภารกิจต่อให้สำเร็จ

เรื่องราวของหนังในภาคนี้ ต้องบอกว่าประทับใจในเรื่องของโลเคชั่นมาก โดยได้เลือกกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นฉากห่ำหั่นกันในครั้งนี้ ทั้งปีนป่าย ขับมอเตอร์ไซค์ มาครบ โดยเครั้งนี้ ทอม ครูซ เลือกที่จะแสดงความสามารถพิเศษ ไม่ใช้สตั๊นท์เหมือนเดิม เขาไปขับรถมอเตอร์ไซค์สวนทางกับรถคันอื่นๆ ในกรุงปารีส ทำให้ออกมาเป็นฉากที่สวยงาม และน่าประทับใจมาก ที่พระเอกพันล้านทุ่มสุดตัวขนาดนี้ ทำเอาแฟนหนังหัวใจแทบหยุดเต้นกันเลยทีเดียว เช่นเดียวกันฉากที่เขาต้องขับเฮริคอปเตอร์ จากการฝึกบินกว่า 2,000 ชั่วโมงกับการถ่ายทำแค่ไม่กี่เทค หากพลาดก็ถึงขั้นเสียชีวิตได้เลย แต่เขาก็ตั้งใจสร้างสุดตัว เพื่อให้หนังออกมาได้ดีที่สุด 

การต่อสู้และผจญภัยครั้งนี้ดีกว่าภาคอื่นๆ ทั้งในเรื่องการใช้มุมกล้อง และเทคโนโยลีเข้ามาช่วย มีฉากที่สวยงามดูคมชัดทันสมัยมากยิ่งขึ้น การย้อมสีภาพก็เข้ากันกับโลเคชั่นได้เป็นอย่างดี นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้ว ก็ต้องยกให้เรื่องของการกำกับภาพที่ดูน่าประทับใจ แต่ละซีนดูมีความหมายและยังคงคอนเซปต์การพรางตัวอยู่เช่นเคยที่ทำให้หนังเรื่องนี้มีเสน่ห์ และน่าติดตาม

รายละเอียดหนัง  Mission Impossible 6 – Fallout (2018)

  • ชื่อภาพยนตร์: Mission Impossible – Fallout (2018)
  • ประเภทภาพยนตร์: โลดโผน/สายลับ
  • ผู้กำกับ:คริสโตเฟอร์ แม็คควอรี่
  • นักแสดงนำ :ทอม ครูซ
  • ความยาวภาพยนตร์ : 147 นาที
  • กำหนดฉายในไทย: 26 กรกฎาคม ค.ศ. 2018
  • ทุนสร้าง 178 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
  • ทำเงิน 791.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

สำหรับใครที่ต้องการรับชมภาพยนตร์ Mission Impossible ทุกภาค สามารถเข้าดูที่เว็บ movie2hot ได้ฟรีทันที ภาพเสียงคมชัด และถ้าใครต้องการย้อนรอย เพื่อศึกษาตัวละครเก่าๆ ทางเว็บก็มีหนังตั้งแต่ภาคที่ 1-5 ที่ทุกคนสามารถตามเก็บ และทำความรู้จักกับตัวละครเก่าๆ ได้เลย ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีหนังสายลับโลดโผน เรื่องอื่นๆ ไว้รอเติมความสนุก และบันเทิงให้ตลอด 24 ชั่วโมง อยากดูหนังใหม่ หนังชนโรง หนังทุกแนว รัก ดราม่า แอคชั่น สยอง คอมเมดี้ มีครบจบทุกแนว

Mission Impossible 6